ข้อมูลผลงานวิจัย (RESEARCH INFO)

Consumer attitudes toward odor-induced saltiness enhancement: Focus group finding.

ปีที่เริ่มทำโครงการ :2556 สถานภาพผลงาน :งานวิจัยที่ทำสำเร็จ
สาขาผลงานวิจัย
ประเภทความเชี่ยวชาญ สาขา
สาขาอุตสาหกรรมเกษตร ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร
สาขาอุตสาหกรรมเกษตร ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์

TAG

Consumer attitudes, odor-induced saltiness

สร้างโดย : จาริยา ฤกษ์ลัดดาพรรณ 2562-01-03 10:52:01

แก้ไขล่าสุดโดย : จาริยา ฤกษ์ลัดดาพรรณ 2562-01-03 11:33:02